5 Simple Statements About Giá xe Toyota Explained

Wiki Article

Một điểm cộng nữa là gương xe được đặt ở vị trí cánh cửa thay vì ở góc chữ A như đối thủ Kia Seltos, nhờ vậy tầm quan sát của lái xe rộng hơn.

Toyota Raize 2023 là mẫu xe phổ thông đầu tiên của Toyota Việt Nam được trang bị động cơ tăng áp.

Hàng ghế sau rộng rãi, tựa đầu tùy chỉnh. Chất liệu ghế da pha nỉ mang đến cảm giác Helloện đại. Hộc lưu trữ

Veloz được nâng tầm về thiết kế so với Avanza đời cũ. Nhiều chi tiết góc cạnh, viền crom đem lại diện mạo mạnh bạo, táo tợn khác hẳn phong cách một chiếc MPV nhà Toyota.

Giá xe Toyota Corolla Cross 2023 & lăn bánh, thông số kỹ thuật mới nhất, Mẫu sedan cỡ C hay đổi sang khung gầm TNGA không gian nội thất rộng

Vios phiên bản thể thao sử dụng hộp số vô cấp CVT ten cấp số ảo duy nhất phân khúc cùng two chế độ lái Eco và Sport cho người dùng những trải nghiệm chân thật.

Loạt xe mới từ bình dân đến hạng sang ra mắt trong 7: loạt xe điện Vinfast trình làng

Từ thiết kế đến trang bị, công nghệ đều làm nhiều người nhầm tưởng đây là một chiếc 7 chỗ tầm giá cả tỷ đồng trong khi thực tế chỉ hơn 600 triệu.

Toyota Yaris được phân phối ở thị trường Việt Nam dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với duy nhất chỉ 1 phiên bản.

Đầu xe sở hữu một thiết kế mạnh mẽ, liền mạch được nhấn mạnh bởi đường gân nổi hai bên hông qua chắn bùn phía trước.

Phần bề mặt taplo, bảng điều khiển vẫn chủ yếu được sử dụng chi tiết làm bằng nhựa, cửa gió điều hòa không được cải tiến. Vô lăng xe được thiết kế dạng three chấu, chưa được bọc da cùng một vài phím tích hợp điều chỉnh tăng giảm âm lượng.

Toyota Land Cruiser Prado là mẫu xe SUV hạng trung cao cấp được phát triển dựa trên dòng xe J70. Nhắc tới mẫu xe này là nghĩ ngay đến cụm từ: “Lành tính – tiện dụng – kinh tế”.

Cuối năm 2021, Toyota Camry bản nâng cấp ra mắt thị trường Việt Nam với sự thay đổi ấn tượng về ngoại hình, trẻ trung, thể thao hơn so với vẻ trung tính thường thấy.

Nếu như trước đó, Toyota Vios thế hệ thứ 4 ra mắt năm 2018 được xem là lần “đại cải cách” với chiếc sedan hạng B này thì việc tiếp tục lựa chọn Vios là xem them dòng xe đầu tiên được nâng cấp trong năm 2020 lại là chuyện “kịp thời” trong bối cảnh cạnh tranh khá gay gắt trên danh sách best xe bán chạy hàng tháng. 

Report this wiki page